Hotline 028 71099217 - 3220

Thích ứng trong thời đại công nghệ

 Tôi, Tương lai & Thế giới

Tác giả: Nguyễn Phi Vân, Saigonbooks và Nhà xuất bản Thế giới , 2019

Số ĐKCB: C34850, D9829

Mục lục:

Chương 01: Thế giới bất định & cái tôi ngu dốt
Chương 02: Học cả đời - nền tảng quan trọng nhất để hội nhập tương lai
Chương 03: Kỹ năng sinh tồn trong thế giới mới
Chương 04: Phải trở thành công dân toàn cầu
Chương 05: Một cuộc đời kỹ thuật số
Chương 06: Tư duy phản biện & kỹ năng giải quyết các vấn đề phức tạp
Chương 07: Kỹ năng sáng tạo
Chương 08: Đối thoại, giao tiếp với mọi người
Chương 09: Kỹ năng hợp tác
Chương 10: Phẩm chất người trong thời đại máy
Chương 11: EQ - Trí thông minh cảm xúc
Chương 12: Cách học & Khả năng tự start-up
Chương 13: Phụ huynh 4.0
Lời kết: Đừng hoảng hốt, đừng bình tĩnh

 

"Làm sao để người trẻ phát triển được tiềm năng của mình tốt nhất trong thế kỷ thứ 21 này? Nguyễn Phi Vân đã giúp mọi người hiểu rõ nhất những kỹ năng và phẩm chất mà người trẻ rất cần, không chỉ để tồn tại mà còn để phát triển trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0." (Caitlin Wiesen, Giám đốc quốc gia chương trình phát triển Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam).

"Qua những trải nghiệm trong cuộc sống, tác giả giúp người đọc vượt thời gian và không gian để có một cảm nhận cho những thay đổi hằng ngày trong cuộc sống tương lai mà người đọc có thể không tưởng tượng được, và từ đó rút ra những kinh nghiệm sống và những bài học quý giá mà chúng ta cần phải chuẩn bị để không bị đào thải bởi luật tiến hóa." (Trương Nguyện Thành, Giáo sư Đại học Utah, Hoa Kỳ).


 Branding 4.0

Tác giả: Piyachart Isarabhakdee; Linh Vũ (dịch), Nhà xuất bản Lao động, 2018

Số ĐKCB: B33427, B33428, B33429, D7715

Mục lục:

Chương 1: Giới thiệu về thời đại Marketing
Chương 2: Từ #Thương hiệu 3.0 đến "Xã hội số hóa"
Chương 3: Chiến lược #Thương hiệu 4.0 (Quy luật và Thực thi)
Chương 4: Nhân cách hóa thương hiệu
Chương 5: Hành trình của người tiêu dùng trong xã hội số hóa
Chương 6: Hành trình của bên liên quan mật thiết với thương hiệu trong xã hội số hóa
Chương 7: 8 hành vi giúp thương hiệu trở thành người bạn tốt của người tiêu dùng
Chương 8: Đánh giá và kiểm nghiệm thương hiệu
Chương 9: Thúc đẩy thương hiệu bền vững

"Branding 4.0 của Piyachart đã cách mạng hóa hoàn toàn những hiểu biết của tôi về "thương hiệu"." (Pariroj Kaweeyanun, Chủ tịch Chevron Thailand Exploration and Production, Ltd).

"Branding 4.0 giới thiệu một cách cập nhật vai trò và sức mạnh của thương hiệu nhằm cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng cũng như nhà sản xuất. Cuốn sách giàu ý tưởng và minh họa sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc học hỏi khoa học nghệ thuật về thương hiệu." (Philip Kotler, Giáo sư ưu tú International Marketing S.C.Johnson & Son, Trường Quản lý Kellogg, Đại học Northwestern).


 Tiếp thị số từ A đến Z: Understanding Digital Marketing

Tác giả: Damian Ryan; Thảo Nguyên (dịch), Nhà xuất bản Lao động, 2015

Số ĐKCB: B29590, B29591

Mục lục:

Chương 01: Vậy là... bạn muốn thâm nhập vào thế giới tiếp thị số?
Chương 02: Đầu tiên... phải nghĩ đã!
Chương 03: ...Sau đó, xây dựng kênh của bạn!
Chương 04: Nó có hiệu quả không?
Chương 05: Chắc khách hàng sẽ tìm thấy bạn chứ?
Chương 06: Thấu hiểu truyền thông xã hội
Chương 07: Thấu hiểu tiếp thị qua e-mail
Chương 08: Thấu hiểu tiếp thị qua thiết bị di động
Chương 09: Thấu hiểu tiếp thị theo hiệu quả quảng cáo
Chương 10: Thấu hiểu PR trực tuyến
Chương 11: Thấu hiểu tiếp thị nội dung
Chương 12: Thuyết phục sếp đầu tư vào tiếp thị số
Chương 13: Chuyện gì tiếp theo?

"Một trong những cuốn sách về tiếp thị số dễ hiểu nhất từng được xuất bản." (Tờ Marketer).

"Một cuộc lột xác ngoạn mục về tiếp thị số, một cuốn sách phải đọc đối với bất cứ ai đã, đang và sẽ ước chân vào lĩnh vực này... một con đường dẫn lối thẳng tới thành công." (Colin Lloyd, cựu CEO Direct Marketing Association).


 Tiếp thị 4.0: Dịch chuyển từ truyền thông sang công nghệ số

Tác giả: Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan; Nguyễn Khoa Hồng ThànhHoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Quỳnh Như (dịch), Nhà xuất bản Trẻ, 2018

Số ĐKCB: C35194, C35195, C35196, D10386

Mục lục:

Phần I: Những xu hướng cơ bản định hình tiếp thị
Phần II: Những mô hình mới cho tiếp thị trong nền kinh tế số
Phần III: Các chiến thuật tiếp thị áp dụng trong nền kinh tế số

 

"Một hướng dẫn tuyệt vời về sự chuyển đổi đang diễn ra rộng khắp để thách thức hoạt động tiếp thị hiện nay. Những người làm tiếp thị còn đang lúng túng sẽ học được cách lèo lái sự dịch chuyển quyền lực và các khả năng kết nối công nghệ số để biến chúng thành lợi thế cạnh tranh của mình" (George S.Day, Giáo sư Danh hiệu Geofrey T.Boisi, Trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania).

"Không ai có thể xứng đáng hơn Phillip Kotler, cha đẻ  của tiếp thị, để thực hiện việc hệ thống lại những thay đổi to lớn đang diễn ra trong ngành này hiện nay. Tương lai của tiếp thị là công nghệ số và quyển sách này là người hướng dẫn cho bạn." (Al Ries, tác giả cuốn Positioning: The Battle for Your Mind).


 Sinh viên thời đại thế giới phẳng

Tác giả: Nhóm Giáo sư SEGVN, Nhà xuất bản Phụ Nữ, 2011

Số ĐKCB: A24540, A24542, B24543, B24544, B24545

Mục lục:

1: Tại sao vào đại học
2: Cuộc sống đại học
3: "Tạo hình" sinh viên đại học
4: Lời khuyên cho sinh viên đại học năm thứ nhất
5: Lời khuyên khác cho các sinh viên năm đầu
6: Đầu tư vào giáo dục đại học
7: Cách học tốt hơn
8: Học tích cực
9: Lập mục đích
10: Kiên nhẫn
11: Cách chọn bạn và thành công ở đại học
12: Các kiểu sinh viên khác nhau
...

 

"Trong chừng mực nhất định, quyển sách của Giáo sư John Vũ có thể giúp người đọc nó nhìn ra được những điều căn cơ thiết yếu nhất, để từ đó, họ sẽ phát huy được tinh thần năng động và sáng tạo trong việc làm chủ cuộc đời mình với đầy đủ ý thức trách nhiệm của con người thời đại mới." (Nhà xuất bản Phụ nữ).


 

 Digital marketing - Từ chiến lược đến thực thi: Nền tảng thành công cho chiến dịch Marketing thời đại số

Tác giả: Hà Tuấn Anh, Nguyễn Minh Tâm, Lê Thanh Sang…[và những người khác], Nhà xuất bản Lao động , 2019  

Số ĐKCB: A35262, B35263, C35167, C35168, C35169, C35264, C35265, C35266, D10377, D10839

Mục lục:

Chương 01: Tổng quan
Chương 02: Sáng tạo ý tưởng lớn
Chương 03: Lập kế hoạch Digital Marketing
Chương 04: Các kênh Digital Marketing phổ biến
Chương 05: Nội dung trong Digital Marketing

 

"Không có hoặc rất ít trường Đại học nào dạy bạn chạy quảng cáo Facebook, viết Content trên Landing page hay tạo ra một video sáng tạo (mà có thể kiếm được tiền). Thậm chí, với những bạn trẻ non nớt tìm việc làm sau khi ra trường, chọn Marketing là một nghề để sống (bởi đây là một trong những nghề phổ biến) thì chính mình trước đây hay nhiều bạn cũng không chắc kiến thức mà có thể trao đổi tích cực hơn với sếp/người quản lý. Cuốn sách Digital Marketing từ chiến lược đến thực thi như một cuốn cẩm nang khá toàn diện cho những ai muốn kiếm tiền từ Google và Facebook. Đừng lo, cuốn sách không cao siêu, mà cho các bạn được tiếp cận với Marketing ở vạch xuất phát, được từ tốn hình thành nên ý tưởng, cách nghiên cứu một sản phẩm cũng như cách trình bày một kế hoạch." (Ngọc Trâm).